Friday, May 3, 2013

Welcart WP e-Commerce Plugin from Japan

Welcart eCommerce Plugin ตัวนี้เป็นโปรแกรมที่ทำขึ้นในประเทศญี่ปุ่นซึ่งช่วยให้คุณสามารถสร้างระบบ E-commerce บน WordPress ได้ง่ายขึ้น ไม่ได้มีเพียงแค่ฟังก์ชั่นช้อปปิ้งซื้อขายง่ายๆเท่านั้น แต่ยังมีฟังก์ชั่นอื่น ๆ ที่จำเป็นในการเรียกใช้และจัดเก็บสินค้าของคุณด้วย เช่น "ฟังก์ชั่นการจัดการสั่งซื้อ" และ "ฟังก์ชั่นระบบสมาชิก" Welcart ตัวนี้ยังสอดคล้องกับธีม WordPress หลักๆด้วย มี wedgets มากกว่า 8 ตัวที่อยู่ในโปรแกรม ซึ่งจะช่วยให้บล็อกของคุณให้กลายเป็นร้านค้าออนไลน์ที่มีระบบรถเข็นพร้อมใช้งานได้ทันที
Welcart eCommerce Plugin

นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นอื่น ๆ อีกมากมายที่เป็นประโยชน์สำหรับสินค้าของคุณ ตัวอย่างเช่นคุณสามารถมี ระบบสมาชิกเก่า-ใหม่, การเลือกเงื่อนไขหรือวิธีการจัดส่งสินค้า และการให้ส่วนลด สิทธิพิเศษอื่นๆ ให้กับลูกค้าของคุณด้วย


ในส่วนของผู้ดูแลระบบ

คำสั่งซื้อทางร้านค้าออนไลน์จะถูกส่งไปยัง e-mail ของเจ้าของร้าน ในขณะเดียวกันคำสั่งจะถูกจัดเก็บลงทะเบียนไว้ในฐานข้อมูลเพื่อที่คุณจะสามารถที่จะตรวจสอบรายละเอียดของพวกเขาบนหน้าจอการจัดการคำสั่งได้เลย คุณสามารถแก้ไขเนื้อหาของคำสั่งซื้อของลูกค้า คุณสามารถส่งอีเมลต่างๆเช่น การยืนยันการเปลี่ยนแปลงการจัดส่งสินค้า การสั่งซื้อโดยคลิกที่ไอคอนเลย ระบบนี้ช่วยลดภาระเราไปได้เยอะทีเดียว

Screenshots:
Welcart eCommerce Plugin

Welcart eCommerce Plugin

Welcart eCommerce Plugin
 

ดาวน์โหลดปลั๊กอิน Welcart e-Commerce ตัวนี้ได้ฟรีครับ 
ปล. แต่ต้องมีความรู้พื้นฐานทางภาษาญี่ปุ่นด้วยนะครับ ไม่อย่างงั้น งง กันตาแตกเลยหล่ะครับ ^^

Welcart eCommerce Plugin




ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : http://wordpress.org/extend/plugins/usc-e-shop/screenshots/

No comments:

Post a Comment